Bước 1: Tại thanh menu, click menu Hệ thống > Chọn Quản lý người dùng
Bước 2: Tại màn hình danh sách người dùng, Click Thêm mới để thêm mới người dùng, màn hình thêm mới hiển thị như sau:
Bước 3: Nhập các thông tin cần thêm mới, các ô có dấu sao đỏ (*) là bắt buộc nhập:
- Email: Nhập email của người dùng
- Họ tên : Nhập họ và tên của người dùng
- Số điện thoại: Nhập số điện thoại của người dùng
- Loại người dùng: Chọn loại người dùng gồm: Admin doanh nghiệp, Người dùng doanh nghiệp, Khách hàng doanh nghiệp
- Vai trò: Chọn vai trò cho người dùng
- Chức danh: Chọn chức danh cho người dùng
- Chọn vị trí trên cây tổ chức
- Dung lượng sử dụng (đơn vị: Mb): Nhập dung lượng cho user (dung lượng của user không được phép nhập quá dung lượng của doanh nghiệp)
- Mật khẩu: Nhập mật khẩu để đăng nhập hệ thống, mật khẩu phải có ít nhất 8 ký tự trong đó bao gồm chữ thường, chữ hoa và số
- Nhập lại mật khẩu: Nhập giống mật khẩu
Bước 4:
- Click Lưu để lưu thông tin vừa nhập
- Click Hủy để hủy bỏ dữ liệu vừa nhập