Bước 1: Tại thanh menu, click menu Nghiệp vụ > Chọn Trình ký tài liệu
Bước 2: Tại màn hình danh sách tài liệu trình ký, chọn chức năng Thêm mới, màn hình thêm mới hiển thị như hình sau:
Bước 3: Nhập các thông tin cần thêm mới, các ô có dấu sao đỏ (*) là bắt buộc nhập:
- Tiêu đề trình ký: Nhập tiêu đề trình ký
- Mẫu quy trình: Chọn tên mẫu quy trình từ chức năng Mẫu quy trình
- Tài liệu trình ký: Upload tài liệu trình ký. Có thể chọn 1 trong các lựa chọn sau: Chọn từ thiết bị/Chọn từ tài liệu cá nhân/Tạo tài liệu từ mẫu
- Tài liệu đính kèm: Upload tài liệu đính kèm, upload tài liệu trình ký. Có thể chọn 1 trong các lựa chọn sau: Chọn từ thiết bị/Chọn từ tài liệu cá nhân/Tạo tài liệu từ mẫu
- Ghi chú: Nhập ghi chú
- Gửi email: Chọn nhiều hơn 1 người dùng. Hệ thống sẽ gửi tất cả tài liệu (tài liệu trình ký + tài liệu đính kèm) đến email của người được chọn
- Gửi email ra ngoài hệ thống: Nhập nhiều hơn 1 email. Hệ thống sẽ gửi tất cả tài liệu (tài liệu trình ký + tài liệu đính kèm) đến email đã nhập. Tài liệu được download dưới dạng file định dạng .zip.
Bước 4: Click Hủy để hủy thông tin vừa thêm mới
Click Lưu nháp để lưu tài liệu vừa thêm mới
Click Đặt vị trí để đặt vị trí chữ ký
Lưu ý: Bạn phải nhập tên quy trình và chọn mẫu quy trình trước khi chọn Đặt vị trí ký
– Nhập số trang để đi đến số trang mong muốn
– Đặt vị trí ký vào đúng vị trí và nhập số văn bản
Lưu ý: Nếu chọn vào mẫu quy trình có đánh số văn bản, hệ thống thực hiện đặt vị trí và đánh số tại màn hình Đặt vị trí ký
– Click Trở về để lưu thông tin vừa thêm mới và trở về màn hình danh sách tài liệu trình ký
– Click Lưu để lưu thông tin và vị trí ký vừa đặt
– Click Trình ký để lưu thông tin, lưu vị trí đặt ký và trình ký tài liệu.