Bước 1: Tại thanh menu, click menu Tổ chức > Chọn Quy trình
Bước 2: Tại màn hình danh sách quy trình, chọn quy trình cần chỉnh sửa và click icon , màn hình chỉnh sửa hiển thị như sau:
Bước 3: Nhập các thông tin cần chỉnh sửa, các ô có dấu sao đỏ (*) là bắt buộc nhập:
- Tên quy trình: Nhập tên quy trình
- Phân loại: Chọn loại quy trình (đã tạo ở màn hình Loại quy trình)
- Mô tả: Nhập mô tả quy trình
- Đánh số văn bản
– Thông tin các bước. Click vào Thêm bước để thêm bước vào quy trình:
- Tên bước : Nhập tên bước thực hiện
- Thời gian phê duyệt (ngày): nhập số ngày
- Loại xác nhận: Chỉ duyệt hoặc Duyệt và ký
- Loại hình phê duyệt: gồm 3 loại: Tài khoản, Chức danh, Người quản lý
- Tài khoản: Chọn Người dùng phê duyệt tài liệu
- Chức danh: Chọn Chức danh và Người phê duyệt tài liệu
- Người quản lý: người quản lý trực tiếp của tài khoản sẽ phê duyệt tài liệu
- Mô tả: Nhập mô tả cho bước thực hiện
Bước 4:
- Click Hủy để hủy bỏ thông tin vừa chỉnh sửa
- Click Thêm bước để thêm bước cho quy trình
- Click Lưu để lưu dữ liệu vừa cập nhật